Nâng ngực và những điều cần biết về nâng ngực nội soi

“Cải tổ” vòng 1 thấp và hạn chế bằng phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều người chọn lọc. Tuy nhiên, trước khi thực hành, bản thân mỗi người cần hiểu rõ về công nghệ này.

Nâng ngực nội soi có đau không?

Bao giờ cũng vậy, vấn đề đớn đau khi thẩm mỹ luôn nhận được sự quan hoài đặc biệt của người thực hiện. Với phương pháp nâng ngực, vấn đề này còn được chú trọng và quan tâm hơn nữa.

Các phương pháp nâng ngực cũ gây đau đớn và xâm lấn nhiều vào thân. Tuy nhiên, phương pháp nội soi lại khác. Công nghệ này được thực hành khá đơn giản, bác sĩ chuyên khoa sẽ can thiệp bằng đường rạch nhỏ ở nếp gấp nách, túi ngực được đưa vào trong để hạn chế xâm lấn và tác động, thiết bị nội soi bơm hơn gấp 10 lần khi thực hiện. 

Những điều cần lưu ý khi nâng ngực mà bạn nên biết

Vì can thiệp nhẹ nhõm, hạn chế lấn chiếm, không tác động quá nhiều đến các bộ phận khác kết hợp với việc tiền mê của bác sĩ chuyên khoa nên sẽ không có đau đớn nhiều.

thời kì duy trì phương pháp nội soi

Phương pháp nâng ngực nội soi có tính an toàn cao, được nhiều người tin cậy và thực hiện. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao, khách hàng cần chọn đúng địa điểm uy tín.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh nâng ngực nội soi cam kết Thời gian duy trì trọn đời. Bởi nơi đây ứng dụng hệ thống máy 3D hỗ trợ quá trình thẩm mỹ. Hơn hết, việc sử dụng loại túi ngực cao cấp của hãng Motiva phối hợp với hàng ngũ bác sĩ chuyên sâu giàu kinh nghiệm đã mang đến kết quả thẩm mỹ an toàn và đảm bảo.

Do đó, giải phẫu nâng ngực nội soi sẽ không có biến chứng, tính ổn định cao, không ảnh hưởng đến cảm giác sau khi nâng ngực.

Ngoài ra, khách hàng khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn được bảo hành túi ngực trọn đời từ nhà sản xuất Motiva Hoa Kỳ, cam kết lợi quyền người sử dụng về lâu dài. 

Cách chăm nom hậu phẫu sau khi nâng ngực

Để có được dáng ngực đẹp, ngoài việc chọn lọc đúng địa điểm uy tín, có thầy thuốc giỏi, công nghệ đương đại thì khách hàng cần chăm chú đến cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi. Bởi nó chiếm vai trò quan trọng, quyết định đến dáng ngực về sau:

+ Mặc áo định hình trong 1 tháng đầu sau giải phẫu

+ Hạn chế vận động mạnh, không giơ tay cao quá vai

+ Kiêng dùng những thực phẩm kích ứng vết thương như: Hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp… 

+ Không nên dùng các loại chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá… trong 7 ngày đầu sau nâng ngực. 

+ Thời gian đầu sau khi nâng ngực cần ngồi ở phong độ thẳng lưng

+ Massage ngực khi dáng ngực đã nhất quyết, tầm 3 tháng sau thẩm mỹ

+ Uống thuốc giảm đau và tái khám đúng theo quy định bác sĩ.  

Hiệu quả đạt được sau nâng ngực nội soi 

Thực tế cho thấy, rất nhiều chị em sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đều cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được. Dưới đây là hình ảnh của một số khách hàng thực tại: 

Nâng ngực nội soi là như thế nào? Nên thực hiện nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Nâng ngực nội soi là như thế nào? Nên thực hiện nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Nâng ngực nội soi là như thế nào? Nên thực hiện nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất 

 

Chủ đề liên quan

những điều cần biết về ngực phụ nữ
những điều cần biết khi nâng ngực
những điều cần biết về nâng ngực
những điều cần biết sau nâng ngực
những điều cần biết khi làm ngực
những điều cần biết khi tập ngực
những điều cần biết sau khi nâng ngực
những điều cần biết trước khi nâng ngực
những điều cần biết trước khi làm ngực
các điều cần biết về nâng ngực
những điều cần biết sau phẫu thuật nâng ngực
nâng ngực và những điều cần biết
những điều cần biết sau khi phẫu thuật nâng ngực
những điều cần biết về phẫu thuật nâng ngực
những điều cần biết trước khi phẫu thuật nâng ngực

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »