Độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Câu hỏi: Một tháng nữa công ty em có cuộc hội thảo rất quan trọng. Do đó, em muốn phẫu thuật độn cằm để gương mặt mình thon gọn, cân đối hơn nhưng không biết độn cằm bao lâu thì đẹp và tổn phí như thế nào? Mong thầy thuốc đáp giúp em ạ! (Thanh Trà – Từ Sơn – Bắc Ninh)

trả lời:

Bạn Thanh Trà thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Tuấn Linh. Với câu hỏi độn cằm bao lâu thì đẹp của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Độn cằm bao lâu thì đẹpChiếc cằm V Line thảnh thơi là mơ ước của rất nhiều chị em

bây chừ, độn cằm V Line Hàn Quốc đang trở thành một xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm với mong muốn khắc phục những thiếu sót của cằm như lẹm, ngắn, lệch… nhằm mang lại một vẻ đẹp cân đối cho tổng thể khuân mặt.

phẫu thuật độn cằm chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện khá mau chóng, chỉ sau khoảng hơn 30 phút. Thông thường, với một ca giải phẫu độn cằm được thực hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế thì chỉ sau khoảng 1 tuần, chiếc cằm sẽ ổn định và thon gọn như mong muốn. Tuy nhiên, để cằm đẹp thiên nhiên thì cần thời kì khoảng 3 tháng.

 

Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Ngay sau khi phẫu thuật độn cằm xong, bạn có thể ra về ngay và tự thực hiện chế độ trông nom theo chỉ dẫn của thầy thuốc. Theo đó, bạn cần băng ép vùng cằm 1 ngày sau phẫu thuật, chườm lạnh phần cằm trong vòng 2 – 3 ngày đầu để giảm đau và sưng, chườm nóng sau 3 ngày hạn chế vết bầm, uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ… Đồng thời súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống, nên ăn cháo trong những ngày đầu và thực hành tái khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Nếu làm tốt những việc trên và thực hiện độn cằm tại các cơ sở uy tín thì chỉ sau khoảng 1 tuần độn cằm Hàn Quốc, chiếc cằm của bạn sẽ trở nên thon gọn, cân đối và đẹp như ý muốn. cho nên bạn hãy sắp xếp thời kì đến trực tiếp các cơ sở uy tín như Thẩm mỹ viện Tuấn Linh – Chi nhánh độc nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc để được thăm khám, tham vấn và độn cằm trong thời gian sớm nhất, đảm bảo bạn sẽ tự tin với chiếc cằm V Line thon gọn và khuôn mặt đẹp như ý muốn trong cuộc hội thảo sắp tới tại công ty.

 

Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Còn về câu hỏi phí độn cằm của bạn, chúng tôi xin được đáp là điều này còn tùy thuộc vào chất liệu sụn dùng để độn cằm, kỹ thuật cũng như thẩm mỹ viện mà bạn tuyển lựa. Bạn có thể xem chi tiết phí tổn độn cằm Hàn Quốc tại đây.

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ không còn băn khoăn độn cằm bao lâu thì đẹp cũng như hoài độn cằm nữa.

Mến chào bạn!

 

Chủ đề liên quan
độn cằm đẹp hà nội
độn cằm đẹp ở hà nội
độn cằm đẹp ở đâu
độn cằm có đẹp không
độn cằm ở đâu đẹp webtretho
độn cằm ở đâu đẹp hcm
độn cằm ở đâu đẹp hà nội
hình ảnh độn cằm đẹp
độn cằm bao lâu đẹp
độn cằm v line đẹp
độn cằm ở đâu đẹp tphcm
độn cằm ở đâu đẹp an toàn
độn cằm bao lâu thì đẹp
bác sĩ nào độn cằm đẹp
phẩu thuật độn cằm đẹp
độn cằm ở thu cúc có đẹp không
độn cằm bao lâu mới đẹp
độn cằm ở đâu đẹp nhất
độn cằm ở đâu đẹp tại hà nội
độn cằm sau bao lâu thì đẹp

 

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »