Độn cằm có được vĩnh viễn không hay giữ được bao lâu?

Chào thầy thuốc! Cách đây 1 năm tôi đã từng thực hiện độn cằm nhưng hiện có dấu hiệu bị biến dạng nhìn xấu lắm. cho nên tôi cảm thấy có chút ái ngại khi phải thẩm mỹ lần nữa. Cô bạn thân của tôi nói bây chừ có phương pháp độn cằm V Line Hàn Quốc tốt lắm. Nhưng không biết độn cằm vĩnh viễn không? Có bị biến dạng sau giải phẫu không? Mong thầy thuốc tham vấn giúp tôi. (Hương Ly – Quảng Ngãi)

giải đáp:

Chào bạn Hương Ly!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “độn cằm vĩnh viễn không, có bị biến dạng không?” về chuyên mục tham vấn của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.

Độn cằm vĩnh viễn

Chiếc cằm thon gọn khiến khuân mặt trở thành thảnh thơi. hơn

Là một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, chúng tôi hiểu và rất cảm thông với những gì mà bạn đang qua sau lần độn cằm đầu tiên. Chắc hẳn bạn phải cảm thấy lo lắng và ái ngại lắm khi chọn lựa giải pháp khắc phục tình trạng cằm biến dạng hiện tại. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo âu vì vấn đề của bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ phương pháp độn cằm V Line Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.

Độn cằm vĩnh viễn không?

Xin khẳng định ngay với bạn là CÓ! Phương pháp độn cằm công nghệ chuẩn Hàn Quốc có thể đem lại cho bạn dáng cằm thon gọn, thư thái vĩnh viễn theo thời kì. Cần nhấn mạnh rằng, có rất nhiều duyên cớ khác nhau khiến cằm bị biến dạng sau khi giải phẫu, trong đó quan trọng nhất là nguyên liệu độn bị cơ thể đào thải do tính xứng và độ bền vững không cao.

 

Khắc phục tình trạng này, độn cằm V Line Hàn Quốc dùng vật liệu độn an toàn bao gồm xương cằm của chính khách hàng và sụn sinh học định hình. Chính thành ra, có khả năng tương hợp rất cao với thân thể, không bị đào thải nên kết quả thẩm mỹ độn cằm vĩnh viễn với thời gian.

Bạn Hương Ly hoàn toàn có thể yên tâm rằng, sau khi phẫu thuật độn cằm V Line Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh thì cằm mới của bạn sẽ không bị biến dạng do nguyên liệu độn có tính vững bền vượt trội.

Bên cạnh đó, tại thẩm mỹ viện Tuấn Linh, sau khi đưa miếng độn vào bên trong chuẩn y đường niêm mạc môi dưới thì bác sĩ sẽ một mực lại bằng nẹp vis Titan nhập khẩu độc quyền từ Viện thẩm mỹ Tuấn Linh Hàn tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân đối với gương mặt và cam kết không di lệch. Do vết rạch mổ rất mảnh và ngắn, nằm ở trong niêm mạc môi dưới nên tuyệt đối không để lại sẹo, bảo đảm tính thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối.

 

Chúc bạn sớm có một chiếc cằm đẹp nói không với biến chứng.

Chủ đề tìm kiếm

độn cằm có vĩnh viễn không
độn cằm có vĩnh viễn
độn cằm v line vĩnh viễn
độn cằm có được vĩnh viễn không
độn cằm có được vĩnh viễn không webtretho

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »