Cách khắc phục hàm móm hiệu quả nhất

Thiếu tự tín và mặc cảm do hàm móm tồn tại trên gương mặt đã khiến nhiều người lo âu và hoang mang. Chỉnh sửa khắc phục hàm móm như thế nào hiệu quả nhất là câu hỏi chung cần được đáp.

Chỉnh sửa khắc phục hàm móm như thế nào hiệu quả nhất-hình 1

 

Hàm móm là gì?

Móm là một dạng sai lệch khớp cắn khiến phần vòm của hàm dưới phủ ngoài hàm trên. Tình trạng xương hàm dưới phát triển quá mức khiến việc khép miệng lại diễn ra khó khăn. Chưa kể, tội lỗi này còn gây ra sự bất cân đối cho gương mặt, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ.

Chỉnh sửa khắc phục hàm móm như thế nào hiệu quả nhất-hình 2
Hàm móm khiến gương mặt dài và nhọn, tác động xấu đến ngoại hình

diễn đạt rõ ràng nhất của trường hợp móm đó chính là xương hàm dưới phát triển quá mức. Đây là dạng tội lỗi phức tạp, khó điều chỉnh. Để khắc phục, bác sĩ cần phải chụp hình hàm mặt ưng chuẩn máy CT3D, coi xét chừng độ phát triển khung xương của hai hàm mới can thiệp và đánh giá phù hợp.

nguyên do chính xuất hiện hàm móm đa phần là do di truyền. Khi mắc phải, ai cũng hoang mang và tìm cách khắc phục hàm móm hiệu quả.

Tại sao phải chỉnh sửa hàm móm?

Hàm móm là khuyết điểm lớn thôi thúc nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp giải phẫu thẩm mỹ, bởi lẽ:

Ảnh gưởng lớn đến thẩm mỹ: Mắc phải tội lỗi hàm móm khiến khuân mặt nhọn và lệch. Những người chẳng may gặp tình trạng này đều cảm thấy tự ti, tự ti trong giao dịch và cuộc sống.

Tác động xấu đến sức khỏe: Không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, hàm móm còn gây suy giảm chức năng ăn nhai. Theo đó, những người mắc phải tình trạng này thường ăn nhai lâu, ảnh hưởng đến khớp mặt trời và rối loạn tiêu hóa.

Vệ sinh răng miệng khó khăn: Tình trạng xương hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn hai hàm không khít nhau dẫn đến việc vệ sinh răng miệng khó khăn. Đó là nguyên cớ gây ra những vấn đề xấu về răng miệng như sâu răng, viêm nướu…

Ảnh hưởng đến phát âm: Hàm móm nặng khiến việc phát âm bị hạn chế, nhiều trường hợp nói ngọng và không rõ chữ, ảnh hưởng lớn đến việc giao du trong cuộc sống.

giải phẫu chỉnh sửa hàm móm thực hành như thế nào?

Việc quan yếu nhất khi khắc phục hàm móm chính là xác định đúng nguyên do xuất hiện. Do đó, cần có sự hỗ trợ của máy CT3D để đánh giá tổng quát cấu trúc xương hàm.

Để giải phẫu chỉnh sửa hàm móm an toàn, thầy thuốc phải là người có kinh nghiệm chuyên môn cao. Việc coi xét cắt xương như thế nào, cắt bao nhiêu là hợp lý thầy thuốc phải là người quyết định.

 

Độn cằm nhô ra giúp khắc phục cằm lẹm tự nhiên

phẫu thuật hàm móm được thực hiện từ 60 phút trở lên. thầy thuốc sẽ tiến hành gây mê, tác động trực tiếp vào cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau, chỉnh trục hàm lệch để khớp cắn khít với nhau. Sau phẫu thuật, xương hàm sẽ được cân đối, cần có thời kì ngơi nghỉ để đảm bảo được các chức năng của răng miệng.

phẫu thuật chỉnh sửa hàm móm là ca thẩm mỹ khó và phức tạp. Để thực hành an toàn, ngoài việc lựa chọn bác sĩ có chuyên môn thì phải có sự tương trợ của hệ thống máy móc hiện đại và kỹ thuật áp dụng thích hợp.

giải phẫu chỉnh sửa hàm móm tồn tại bao lâu?

Cách khắc phục hàm móm chính là tác động cắt xương hàm dưới đẩy về sau, hợp nhất khớp cắn, hỗ trợ việc ăn nhai diễn ra dễ dàng.

Theo BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh: “Chỉnh hàm móm là kỹ thuật phức tạp, có thể kết hợp nhiều thao tác trong một ca thẩm mỹ. Kết quả đạt được duy trì trọn đời, không có biến chứng không, không tác động đến các bộ phận khác trên bộ mặt”

Sau phẫu thuật chỉnh sửa hàm móm, để quá trình bình phục được diễn ra chóng vánh và hiệu quả, khách hàng cần phải thực hành theo những nguyên tắc như:

+ Chườm đá trong những ngày đầu để giảm sưng đau

+ Những ngày đầu nên ăn cháo và các thức ăn mềm

+ Không chơi thể thao, không tác động ngoại lực vào vết thương

+ Giữ nhất định vết thương, không cho nước và bụi bẩn tác động vào.

+ thực hành tái khám, uống thuốc đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

5 lý do nên giải phẫu hàm móm tại Bệnh viện Tuấn Linh

tội lỗi hàm móm khiến nhiều người cảm thấy mặc cảm và tìm đến phương pháp phẫu thuật để cải thiện. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa điểm tin tức thực hiện phẫu thuật hàm móm an toàn cho khách hàng.

+ BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là chuyên gia hàng đầu trong giải phẫu hàm mặt tại Việt Nam. Ông là vị bác sĩ tiền phong có kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt khó. Đặc biệt, bác sĩ Tuấn liền tù tù được mời tham dự những hội thảo thẩm mỹ lớn diễn ra trong và ngoài nước.

+ giải phẫu hàm mặt tại Bệnh viện Tuấn Linh áp dụng hệ thống máy móc hiện đại.  Trong đó, máy CT3D xuất hiện tiền phong, giúp thầy thuốc xem xét tổng thể cấu trúc xương hàm mặt. Đặc biệt, quá trình thực hành còn có sự hỗ trợ của máy cắt xương đương đại, bảo đảm hiệu quả và tính an toàn cao.

+ Bệnh viện Tuấn Linh phát minh kỹ thuật lành xương nhanh bằng màng tế bào PRP. Theo đó, sau giải phẫu, thời kì phục hồi sẽ được rút ngắn hơn ½, tương trợ người thực hành nhanh chóng ổn định.

+ thầy thuốc chuyên khoa hàm mặt trực tiếp tham vấn và coi xét từng trường hợp cụ thể trước giải phẫu. Quá trình phẫu thuật theo quy trình khép kín, có sự tương trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

+ Kết quả thẩm mỹ an toàn, hạn chế đau đớn và không có biến chứng xấu tồn tại. giải phẫu chỉnh sửa hàm móm tại Bệnh viện Tuấn Linh giúp khuân mặt cân đối, khắc phục chức năng ăn nhai, cải thiện giọng nói hiệu quả.

Click tham khảo thêm về thông tin làm đẹp khác:

 Độn cằm bao lâu tháo băng?
 Độn cằm bao lâu thì lành?
 Độn cằm sau bao lâu thì đẹp?
 Độn cằm nên kiêng gì?
 Tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu?
 Độn cằm chi phí bao nhiêu?
 Độn cằm có ảnh hưởng gì không?
 Độn cằm có hết hô không?

Chủ đề liên quan

hàm móm là gì
hàm móm phẫu thuật
hàm móm niềng răng
hàm móm lệch
hàm móm phẫu thuật thẩm mỹ
chỉnh hàm móm
cắt hàm móm
chỉnh hàm móm giá bao nhiêu
chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền
cắt hàm móm bao nhiêu tiền
chữa hàm móm
chỉnh hàm móm không phẫu thuật
trượt hàm móm
chỉnh hàm móm có nguy hiểm không
nắn hàm móm
chỉnh hàm móm tại nhà
gọt hàm móm bao nhiêu tiền
chỉnh hàm móm cho bé
phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền
phẫu thuật hàm móm bao lâu thì lành
phẫu thuật hàm móm bsso
phẫu thuật hàm móm bệnh viện 108
hàm răng bị móm
bệnh hàm móm
phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm
phẫu thuật hàm móm có đau không
đeo hàm chỉnh móm
cắt xương hàm chữa móm giá bao nhiêu
cắt xương hàm chữa móm
phẫu thuật hàm móm hết bao nhiêu tiền
phẫu thuật hàm móm jw
kéo hàm móm
phẫu thuật hàm móm mất bao lâu
mổ hàm móm
sửa hàm móm
niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền
trị hàm móm
phẫu thuật hàm móm uy tín
phẫu thuật hàm móm webtretho

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »