Lý do phẫu thuật nâng ngực qua đường chân ngực?

Để cải thiện đôi gò bồng đảo trở nên hấp dẫn, không ít chị em nữ giới chọn lọc biện pháp giải phẫu nâng ngực. Theo đó, chọn đường nâng ngực an toàn là điều đáng lưu tâm: Nâng ngực qua đường chân ngực, đường nách là hai sự lựa chọn cho giáo đồ làm đẹp. 

4 lý do chọn đường mổ nâng ngực dưới nếp vú - Ảnh 1

 

Nâng ngực là gì?

Trước khi tìm hiểu về đường mổ nâng ngực dưới nếp vú là gì, bạn cần biết rõ thế nè phẫu thuật nâng ngực.

giải phẫu nâng ngực là biện pháp thẩm mỹ tác động trực tiếp đến bầu ngực thông qua giải phẫu đặt túi độn ngực.

bây chừ, phẫu thuật này được hỗ trợ bởi hệ thống thiết bị nội soi hiện đại, một đầu thiết bị nội soi có kích tấc siêu nhỏ được gắn camera, nhờ đó mà chiếu rõ ắt khoang ngực. phẫu thuật sẽ bóng tách khoang ngực, đặt túi ngực bên dưới cơ, từ đó nâng giúp vòng một đạt đến thể tích nhất thiết. 

Nâng ngực qua đường chân ngực

giải phẫu có an toàn và hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều nguyên tố, trong đó kĩ thuật thực hiện và đường giải phẫu đóng vai trò khôn cùng quan yếu. 

Nâng ngực qua đường chân ngực là gì?

Đường mổ nâng ngực chính là vị trí mà thầy thuốc thẩm mỹ sẽ tác động, từ đó đưa túi động ngực vào bên trong thân thể. Việc chọn lựa đường nâng ngực phụ thuộc vào nhiều nguyên tố như: gu, cách mặc xống áo và cả nhân tố cơ địa. 

hiện giờ, đường mổ nâng ngực dưới nếp vú được xem là vị trí thẩm mỹ mà nhiều người muốn thực hành. Theo đó, tại vị trí bên dưới của bầu ngực, bác sĩ sẽ tiến hành một đường rạch mổ có kích thước nhỏ. Thiết bị nội soi sẽ được dùng để bóc tách quờ khoang ngực, từ đường mổ nâng ngực dưới nếp vú, sau đó đưa túi độn ngực vào bên trong một cách an toàn nhất. 

4 lý do chọn đường mổ nâng ngực dưới nếp vú - Ảnh 3
Đường mổ được thực hiện dưới bầu ngực

Tuy nhiên, việc tuyển lựa thiết bị nội soi chỉ đóng vai trò bóc tách đúng thể tích khoang ngực, cầm máu tốt và hạn chế tổn thương cho thân,  nâng ngực bằng đường nào mới đóng vai trò quan yếu giúp bạn lành thương mau chóng, ngực đẹp và có khả năng che dấu sẹo tốt sau khi thẩm mỹ.

4 LÝ DO NÊN CHỌN ĐƯỜNG MỔ NÂNG NGỰC DƯỚI NẾP VÚ

Dưới đây là 4 lý do, cũng chính là ưu điểm vượt trội khiến nhiều người chọn đường mổ nâng ngực dưới nếp vú. Bạn có thể theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ.

1. phẫu thuật chóng vánh và an toàn

Đường mổ nâng ngực dưới nếp vú được thực hành rất đơn giản, nhờ giải phẫu ở vị trí hở một cách chủ động nên đảm bảo quá trình giải phẫu diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. 

Từ đường mổ này, bác sĩ sẽ dễ dàng thao tác mổ và đưa túi ngực vào bên trong trực tiếp đúng với vị trí mà không gây bất kì  khó khăn nào. 

Nâng ngực qua đường chân ngực

2. Lối đi ngắn nhất đến bầu ngực

từ vựng trí đường mổ nâng ngực ở phía dưới nếp vú chính là lối đi ngắn nhất để đưa túi ngực vào bên trong bầu ngực. Thay vì trước đây, nhiều người sử dụng đường mổ ở vị trí nếp gấp nách, khi đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực khá xa sẽ tiêu tốn nhiều thời kì hơn, và khó khăn trong việc định hình túi về đúng vị trí cân bằng. 

Nhờ ưu điểm này, phẫu thuật nâng ngực diễn  ra rất chóng vánh.

3. Không ảnh hưởng đến đầu ti, không làm mất cảm giác

Một số người chọn đường giải phẫu nâng ngực tại vị trí đường quầng vú, thẩm mỹ có thể gây ảnh hưởng đến cảm giác của đầu ti và để lại sẹo khá lớn. 

Với đường mổ dưới chân ngực, sẽ không gây tổn thương cho mô tuyến vú, đồng thời đảm bảo an toàn cho đầu ti và các dây tâm thần cảm giác khác sau khi nâng ngực.

4. Kiểm soát được khoang đặt túi, giấu sẹo dưới bầu ngực

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của đường mổ nâng ngực phía dưới nếp vú. Vì phẫu thuật tiến hành theo con đường ngắn nhất, sử dụng thiết bị nội soi tác động trực tiếp đến vùng khoang ngực nên thầy thuốc thẩm mỹ sẽ dễ dàng kiểm soát được khoang đặt túi. 

Sau khi thẩm mỹ, đường sẹo giải phẫu nằm ở phía dưới chân ngực nên sẽ được che đậy, không lộ rõ làm mất tính thẩm mỹ cho người thực hiện. ngoại giả, bác sĩ thẩm mỹ có thể tiến hành sát trùng tối đa khi phẫu thuật bằng việc không chạm đến đầu vú, mô hay ống tuyến vú.

NHỮNG THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN NÂNG NGỰC

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi nâng ngực của hầu hết các giáo đồ thẩm mỹ được BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh trả lời.

Nâng ngực qua đường chân ngực bao lâu thì lành?

Sau giải phẫu nâng ngực bạn cần có thời kì nghỉ ngơi, việc tái khám sẽ được diễn ra trong khoảng 5-7 ngày theo chỉ định của thầy thuốc. Đây cũng là thời gian để vết mổ lành thương. Sau giải phẫu, vùng ngực của bạn sẽ được băng bó để định hình. Sau đó, trong khoảng 1 tháng đầu sau giải phẫu bạn đã có thể vận động hoặc chơi thể thao trở lại. 

Tuy nhiên, để ngực đẹp tự nhiên mà mềm mại, phải cần đến thời kì từ 1-3 tháng để túi ngực và cơ thể có liên kết bền chặt. ngoại giả, thời kì lành thương và ngực đẹp lâu hay nhanh còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của từng người. Trong thời gian này, bạn cần trông nom và massage ngực thẳng. 

Nâng ngực qua đường chân ngực

Nâng ngực có đau không?

Đây là thắc mắc được nhiều chị em đàn bà lo âu, thực chất phẫu thuật nâng ngực diễn ra rất nhẹ nhõm và nhanh chóng. Đặc biệt, nếu bạn tiến hành nâng ngực bằng đường mổ tại chân ngực sẽ còn diễn tiến nhanh hơn. 

Trước giải phẫu, bác sĩ sẽ thực hiện biện pháp gây mê để cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm cho chủ thể.

phê chuẩn bài viết của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh độc giả có thể hiểu rõ đường mổ nâng ngực dưới nếp vú là gì, kèm theo đó là 4 ưu điểm vượt trội khi thẩm mỹ ngực bằng cách này. 

Chủ đề liên quan
nâng ngực đường
nâng ngực đường quầng
nâng ngực đường nách
nâng ngực đường quầng có cho con bú được không
nâng ngực qua đường rốn
nâng ngực nội soi đường nách
nâng ngực nội soi qua đường nách
nâng ngực nội soi qua đường rốn
đường nâng ngực
nâng ngực đường nào an toàn nhất
nâng ngực bằng đường nào tốt nhất
nâng ngực bằng đường chân ngực
nâng ngực đường chân ngực
nâng ngực qua đường chân ngực
nâng ngực nên làm đường nào
phẫu thuật nâng ngực đường quầng
nâng ngực qua đường nách
nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách
nâng ngực đường nào tốt nhất

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »