Sau sinh bao lâu thì nâng mũi được?

Chào thầy thuốc Tuấn Linh, tôi năm nay 28 tuổi và vừa sinh con được 6 tháng. Trong thời gian nghỉ dưỡng ở nhà chăm con, tôi muốn được giải phẫu nâng mũi để tiện tặn thời gian. Nhờ bác sĩ tham mưu giúp tôi sau sinh bao lâu thì nâng mũi được. Cảm ơn bác sĩ. 

(Mai Quỳnh Trang – Bình Thuận)

Mến chào Quỳnh Trang, trước hết Bệnh viện Tuấn Linh chân thành cảm ơn bạn đã tin cậy và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với tình trạng của bạn, thầy thuốc sẽ giải đáp như sau:

đàn bà sau sinh 6 tháng có nên sửa mũi không

Trong thời kì thai sản và sau khi sinh, cơ thể nữ giới thường có nhiều chuyển biến về mặt cơ địa và nội tiết tố. Theo đó, phần phát triển nhiều nhất chính là tuyến sữa và các hormone nữ. Nếu cơ địa của bạn thuộc diện nhanh lành, chỉ sau 3-6 tháng sinh con là mọi thứ trở về tình trạng thường ngày. 

Tuy nhiên, với thắc mắc nữ giới sau sinh 6 sáng có nên sửa mũi không, thầy thuốc khuyên bạn tuyệt đối không nên giải phẫu trong thời đoạn này. 

Thứ nhất: Việc nâng mũi không chỉ đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng mà còn đòi hỏi nhiều nguyên tố quan yếu về mặt cơ địa, mới có thể đạt đến hiệu quả như trông đợi. thân của bạn vừa mới sinh con, chắc chắn chưa thể thực sự khỏe mạnh như người bình thường, vì thế giải phẫu có thể tổn hại sức khỏe về mặt lâu dài. 

Thứ 2: Trong quá trình phẫu thuật, thầy thuốc sẽ phải dùng thủ thuật gây mê. Sau giải phẫu bạn phải uống thuốc kháng sinh theo chỉ định để giảm đau, và giúp vết thương mau chóng lành lẽ. Khi nạp vào trong thân một lượng thuốc, nếu bạn đang trong thời đoạn cho con bú thì bé cũng sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp. 

Trong thời kì cho con bú, bà mẹ cẩn trọng không nên sử dụng thuốc kháng sinh

ngoại giả, thuốc kháng sinh có thể gây nên tình trạng tắc nghẽn tuyến sữa của đàn bà trong thời kì cho con bú. Đây là điều ngoài chờ mong, chỉ ứng dụng trong tình trạng khám chữa bệnh có tính ép. 

thành ra, bạn có thể chờ thêm một khoảng thời gian từ 13 – 15 tháng sau khi em bé đã cai sữa mẹ, lúc này thân thể mẹ đã thực sự sẵn sàng để đáp ứng cho giải phẫu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là trả lời gửi đến bạn Quỳnh Trang về vấn đề đàn bà sau sinh 6 tháng có nên sửa mũi không.

NHỮNG THẮC MẮC liên tưởng ĐẾN phẫu thuật NÂNG MŨI

Để hiểu rõ hơn về giải phẫu nâng mũi và đáp những vấn đề can hệ đến việc làm đẹp dáng mũi, bạn đọc có thể tham khảo những nội dung chi tiết dưới đây. Nội dung được BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh trực tiếp trả lời cho quý khách hàng Tuấn Linh.

1. phẫu thuật nâng mũi là gì? Có những phương pháp nâng mũi nào?

giải phẫu nâng mũi là tác động trực tiếp đến vùng mũi, tại vị trí trụ mũi (nơi vách ngăn 2 lỗ mũi). Từ đó thầy thuốc sẽ bóc tách khoang mũi để điều chỉnh những thiếu sót của chiếc mũi, mang lại vẻ đẹp tự nhiên như chờ mong, thích hợp với cấu trúc gương mặt của từng người.

phẫu thuật nâng mũi hiện đại ngày nay được tiến hành phối hợp giữa 2 loại sụn: Sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, sụn nhân tạo được thiết kế với nhiều size dáng (bằng silicon dẻo) nhằm nâng cao sống mũi đạt đến kích thước như mong đợi. Sụn tự thân được lấy từ chính chủ thể nâng mũi (sụn vách ngăn mũi, sụn tai, sụn sườn) được dùng để đặt vào đầu mũi, bảo vệ mũi tránh các biến chứng mũi bóng đỏ, lộ sóng và tụt sóng sau khi nâng

Nâng mũi là tác động trực tiếp làm đổi thay cấu trúc mũi

hiện thời, có rất nhiều phương pháp nâng mũi. Theo đó, thầy thuốc sẽ chỉ định cụ thể từng phương pháp ăn nhập với cơ địa và cấu trúc gương mặt của từng người. Một số phương pháp nâng mũi đương đại như:

+ Nâng mũi S Line

+ Nâng mũi S Line Plus

+ Nâng mũi bọc sụn

+ Nâng mũi Hàn Quốc

Trong đó, 2 phương pháp được đông đảo giáo đồ thẩm mỹ chọn lựa là nâng mũi S Line và nâng mũi S Line Plus. 

2. Có nên sửa mũi không? Những đối tượng ăn nhập với thẩm mỹ mũi

Để đáp thắc mắc có nên sửa mũi không, bản chất đây là điều phụ thuộc vào mong muốn, sở thích của từng người. Nếu việc sửa mũi nhằm giúp bạn tự tín hơn, đổi thay bản thân hăng hái và yêu đời hơn thì đây là ước mơ chính đáng. Tuy nhiên, người thẩm mỹ phải suy nghĩ kĩ và tìm hiểu đến cơ sở bệnh viện có uy tín để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tham mưu, giải phẫu.

Dưới đây là những trường hợp giải phẫu nâng mũi có thể cải thiện:

+ Người mũi thấp, mũi ngắn, mũi hếch

+ Người có hai cánh mũi bè, đầu mũi to

+ Người có xương mũi gồ

+ Người từng nâng mũi nhưng chưa thành công hoặc bị biến chứng cần tái giải phẫu điều trị

+ Không giới hạn nam hay đàn bà, cơ địa phát triển toàn diện và có ý định giải phẫu cải thiện các tội nơi dáng mũi 

3. thời kì và hoài nâng mũi

Sau khi đã tìm ra cho mình lời giải có nên sửa mũi không, hầu hết nhiều người đều quan tâm đến thời gian và uổng nâng mũi

Theo lý giải của chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi thường có thời kì kéo dài từ 45-60 phút, tùy thuộc vào từng thể trạng cơ địa, lỗi của mũi nhiều hay ít và phương pháp giải phẫu. 

4. Bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tại Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. 

Thẩm mỹ nâng mũi tại Tuấn Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm mô hình bệnh viện tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp Quốc tế. Với đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ mũi Việt Nam – Hàn Quốc, đảm bảo mang lại hiệu quả, an toàn và dáng mũi đẹp tinh tế. 

Tại Tuấn Linh sở hữu chuyên khoa tái giải phẫu mũi, điều trị cho những trường hợp mũi từng thẩm mỹ không thành công, mũi hỏng, mũi biến chứng nặng…


Chuyên gia cố vấn cao cấp của Tuấn Linh là TS.BS Man Koon Suh – giám đốc điều hành Hệ thống Tuấn Linh toàn cầu, kiêm Giám đốc học thuật tạo hình mũi Châu Á thái hoà Dương. Khách hàng thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh sẽ có dịp được tham mưu và giải phẫu với chuyên gia.

 BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »