Treo chân mày giữ được bao lâu?

Đôi mắt chính là điểm nhấn ấn tượng trên bộ mặt tạo ra được vẻ ngoài ấn tượng. Cùng với thời gian và những lão hóa, cung lông mày xuất hiện những chảy xệ kém duyên. Vậy treo lông mày giữ được bao lâu để có được vẻ ngoài ấn tượng nhất? Tham khảo bài viết để có câu đáp xác thực nhất.

Treo chân mày giữ được bao lâu-hình 1
Treo chân mày giữ được bao lâu?

Treo chân mày là gì?

Treo chân mày là công nghệ thẩm mỹ tác động vào phần cung lông mày chảy xệ để nâng cao chúng lên một cách ấn tượng và tự nhiên. Theo đó, chỉ sau một thời gian ngắn, dáng mày sẽ được nâng cao, khắc phục nhanh những lão hóa kém duyên tồn tại.

Treo lông mày được thực hiện theo phương pháp hiện đại, dành cho những trường hợp như:

+ Người có cung lông mày chảy xệ kém duyên

+ Những ai có lông mày thấp, lão hóa

+ Phần mắt chảy xệ, da thừa xuất hiện, lông mày sụp xuống

Phẫu thuật treo chân mày là gì? được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

 

Treo lông mày bằng phương pháp nào?

hiện giờ, có nhiều công nghệ treo chân mày xuất hiện. Trong những phương pháp hiện có thì kỹ thuật nội soi 4X đang được ưa thích nhất. Bởi lẽ, trong 60 phút thực hành, phương pháp này tác động toàn diện vào phần cung lông mày, khắc phục chóng vánh những lão hóa với 4 tác động cụ thể:

+ Xóa nếp nhăn vùng trán, nâng toàn diện cung lông mày lên cao

+ Xóa đi rảnh ngăn giữa hai cung lông mày

+ Xóa hiệu quả những vết chân chim và lão hóa xuất hiện quanh mắt

+ Xóa đi những chảy xệ vùng đuôi mắt

So với những công nghệ cũ, phương pháp treo chân mày nội soi 4X ứng dụng màng sinh vật học có tác dụng nhất mực da đầu vào vùng xương sọ, ngăn ngừa sự lão hóa xuất hiện trở lại. Để thực hiện, thầy thuốc sẽ tiến hành rạch đường mổ nhỏ ở chân tóc và dùng màng sinh vật học Biobsorrb một mực da đầu, tạo chân mày cao thảnh thơi thiên nhiên nhất có thể.

Treo chân mày giữ được bao lâu-hình 3
Màng sinh học chất lượng được ứng dụng trong công nghệ treo lông mày nội soi đương đại và an toàn

Đặc biệt, công nghệ 4X còn ăn nhập cho quờ quạng các khách hàng, với những người có cung lông mày lão hóa và xung quanh mắt bị chảy xệ theo thời kì. Phương pháp này cùng lúc tác động toàn diện vào vùng mắt, giúp chân mày được nâng cao và cải thiện hiệu quả những hạn chế xung quanh.

Hơn hết, phương pháp treo chân mày nội soi 4X còn trực tiếp áp dụng công nghệ nội soi Full HD có tác dụng thổi phồng quá trình thực hành gấp nhiều lần, tương trợ cho người thực hiện có được hiệu quả cao và tính an toàn vượt trội.

Treo lông mày giữ được bao lâu?

Mỗi địa điểm thẩm mỹ sẽ mang đến cho khách hàng một kết quả khác nhau. Theo đó, treo lông mày giữ được bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau, cụ thể như:

+ Tay nghề thầy thuốc có chuyên môn và kinh nghiệm hay không. Tay nghề chất lượng sẽ làm nên những ca thẩm mỹ chất lượng.

+ Kỹ thuật treo chân mày an toàn hay không

+ Quy trình thẩm mỹ có đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo đúng những tiêu chuẩn an toàn không.

Nếu thực hành ở địa chỉ tin tức và chất lượng thì treo lông mày sẽ giữ được thời gian lâu dài và tính an toàn cao. Theo đó, khách hàng đừng lo lắng về vấn đề này, việc quan yếu là lựa chọn đúng địa chỉ chất lượng để thực hành thẩm mỹ.

Treo chân mày ở đâu đẹp?

Có khá nhiều địa điểm thẩm mỹ xuất ngày nay Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm cho mình một nơi treo lông mày uy tín và chất lượng sẽ không hề dễ dàng.

hiện, tại Việt Nam, khách hàng khi muốn thực hiện treo chân mày thì nên đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Tuấn Linh. Đây chính là một trong những thương hiệu uy tín ứng dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị đương đại, cũng là nơi tiên phong nghiên cứu công nghệ treo lông mày nội soi 4X đương đại.

Bác sĩ trực tiếp tư vấn khách hàng giải pháp treo chân mày tối ưu nhất

TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc thường xuyên về thương hiệu Tuấn Linh chuyển giao công nghệ theo cơ chế nhượng quyền. Các thầy thuốc tại Tuấn Linh sẽ thực hành treo lông mày an toàn, vận dụng hệ thống máy móc chất lượng, cam kết chất lượng thẩm mỹ vượt trội.

Treo chân mày nội soi tại thương hiệu Tuấn Linh giúp cho những ai bị lão hóa trên bộ mặt có được sự trẻ trung và ấn tượng. Hơn hết, các công nghệ thẩm mỹ tại đây còn cam kết an toàn và hiệu quả lâu dài.

Kết quả treo chân mày thực tiễn tại Tuấn Linh

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng chân mày (*)
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng lông mày (*)
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng chân mày (*)
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng lông mày (*)
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng chân mày (*)
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng lông mày (*)

Nếu khách hàng còn thắc mắc treo lông mày giữ được bao lâu thì sẽ được các thầy thuốc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tham mưu và tương trợ tận tâm để có được kết kết quả tốt nhất.

Click tham khảo thêm thông tin thẩm mỹ mắt khác:

 Cắt mí mắt to Hàn Quốc
 Nguyên nhân chùng da mí mắt
 Cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu
 Bấm mắt 2 mí giá bao nhiêu
 Sụp mí mắt là gì?
 Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »