Giá thu nhỏ (gọn) đầu mũi bao nhiêu tiền? – Bảng giá mới nhất

Giá thu nhỏ (gọn) đầu mũi bao lăm tiền? – Bảng giá mới nhất

Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Cháu muốn được hỏi là những trường hợp nào nên thu nhỏ đầu mũi và hoài thu nhỏ đầu mũi hết bao lăm tiền ạ? Sau giải phẫu thu nhỏ đầu mũi mình cần lưu ý những gì để mũi mau chóng hồi phục ạ? Mũi cháu khá cao nhưng phần đầu mũi lại rất to và xấu nên cháu muốn sớm được đi thẩm mỹ! Rất mong sớm được các thầy thuốc đáp! (Trần Thị Thanh Lan – ĐH Ngoại Thương Hà Nội).

 đáp:

Chào bạn Thanh Lan!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tham mưu của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, băn khoăn của bạn về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi, chúng tôi trả lời như sau:

1. Giá thu nhỏ đầu mũi bao lăm tiền?

Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn và vận dụng giải pháp thu nhỏ đầu mũi hiệp:Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào duyên cớ làm đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời kì nghỉ dưỡng.

 

Thanh Lan thân mến! Theo như bạn biểu lộ thì mũi của bạn cao nhưng phần đầu mui to, trường hợp này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên khó hài hòa với nhau, phải khuôn mặt của bạn lại không được thon gọn thì sẽ làm cho khuôn mặt trở thành rất dữ. 

Vậy bạn nên tuyển lựa giải pháp nào để khắc phục tình trang mũi của mình? Thu nhỏ đầu mũi chính là giải pháp tối ưu nhất  đối với bạn. Phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn phần đầu mũi to thô của bạn.



Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH ứng dụng mức phí thu nhỏ đầu mũi12 triệu VNĐ. thời kì thực hiện khoảng 60 phút. 

2. Sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cần lưu ý những gì để mũi nhanh chóng phục hồi?

Bên cạnh phí thu gọn đầu mũi, thì cách săn sóc sau thẩm mỹ mũi cũng là một trong những yếu tốt được quan hoài hàng đầu. Để có được dáng mũi như ý, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Chườm đá lạnh trong những ngày đầu để giảm sưng, bầm tím.

– Chú ý kiêng cữ đối với các thực phẩm làm vết mổ lâu lành như đồ tanh, xôi, thịt gà, đồ nếp…

– Rửa mặt nhẹ nhõm tránh làm ảnh hưởng tới vùng đầu mũi. thời kì đầu không nên tác động mạnh vào vùng mũi, không bóp mũi hay massage mũi.

– Uống thuốc theo đơn của thầy thuốc và thực hành đúng lịch tái khám.

(FB) Thảo Như chia sẻ trên Hội thẩm mỹ dao kéo như sau:

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành cũng tùy thuộc vào việc kiêng khem như thế nào đây các bạn nha. Mình kiêng được càng nhiều, chăm sóc sau nâng mũi, cắt cánh mũi càng tốt thì mũi càng mau lành đấy ạ. Ngày trước em cũng kiêng dữ lắm, chẳng ăn đồ nếp hay hải sản gì nên cũng mau chóng lành mà chỗ cắt cũng không thâm qua, nhanh hồi da dữ.”. 
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
Cắt cánh mũi bao nhiêu lâu thì lành? – Chia sẻ từ chuyên gia


Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn – GĐ Viện thẩm mỹ Tuấn Linh cho biết:

“Theo nghiên cứu lâm sàng, cắt cánh mũi là kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm có độ cao an toàn với người sử dụng. Trong thực tế, cấu trúc vùng mũi được phóng đại nhờ thiết bị và kỹ thuật nội soi nên quá trình cắt cánh mũi được tiến hành chính xác, hạn chế cắt rạch, tránh tổn thương nhờ vậy rút ngắn thời gian nghỉ ngơi sau nâng mũi, chỉnh sửa cắt cánh mũi nên bạn không cần phải lo lắng cắt cánh mũi bao lâu thì lành”.



Tuy nhiên, việc chăm sóc cắt cánh mũi như thế nào cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian phục hồi vùng mũi. Để mũi mau lành, bạn nên kiêng một số thực phẩm gây sưng như đồ nếp, thịt gà, hải sản, thịt bò, rau muống…, tuân thủ chế độ vệ sinh, chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nếu bạn thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ như vậy thì vấn đề cắt cánh mũi sau bao lâu thì lành cũng chẳng còn là vấn đề quá đáng lo.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
Tuy chỉ là kỹ thuật đơn giản nhưng cắt cánh mũi đòi hỏi phải thực hiện chính xác và không phải ai cũng áp dụng được kỹ thuật này. Cắt cánh mũi áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày, còn nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng thì bạn nên thực hiện kỹ thuật cuộn cánh mũi. Để đảm bảo an toàn và có biện pháp phù hợp, bạn nên đến thăm khám tại các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và vì vậy bạn nên tìm hiểu cắt cánh mũi ở đâu đẹp trước khi quyết định nhằm hạn chế mọi rủi ro về sau.



Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi cơ bản được ứng dụng thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đảm bảo mang đến cho bạn kết quả như ý. Kiểm chứng sự thành công ấy qua hình ảnh khách hàng trải nghiệm dịch vụ như một lời minh chứng cho dịch vụ uy tín, hiệu quả tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đem đến cho  bạn.






Hình ảnh trước và sau cắt cánh mũi cũng như feedback của khách hàng.


 

Ngoài giá thu nhỏ đầu mũi, nếu bạn quan hoài đến những dịch vụ thẩm mỹ mũi khác của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Bạn có thể gọi đến tổng đài 0966 669 603  hoặc Click chuột 2 vào biểu trưng dưới đây để được thầy thuốc tư vấn chi tiết cho bạn. Chúc Lan và gia đình sức khỏe!

Chủ đề quan tâm

cắt cánh mũi lành
cắt cánh mũi bao lâu lành
cắt cánh mũi mấy ngày lành
cắt cánh mũi khi nào lành
cắt cánh mũi bao lâu mới lành
cắt cánh mũi bao lâu thì lành

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »