Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền? 3 Cách săn Sale gói sửa mũi đẹp

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền? 3 Cách săn Sale gói sửa mũi đẹp

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu? Bạn cảm thấy hoang mang, phân vân khi mỗi một cơ sở thẩm mỹ lại có một mức giá nâng mũi khác nhau, thậm chí chênh lệch rất nhiều. Vậy chi phí nâng mũi cấu trúc bao nhiêu mới là hợp lý?

1. Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là cơ sở thẩm mỹ ứng dụng độc quyền công nghệ nâng mũi Model 4D cấu trúc có chi phí hợp lý, được cho là phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây để không còn thắc mắc nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền.


PHƯƠNG PHÁPCHI PHÍ ( VNĐ )
ĐỐI TƯỢNG

Nâng mũi Model 4D cấu trúc35.000.000– Dáng mũi thấp tẹt
– Mũi gặp các khuyết điểm như: Đầu mũi to, cánh mũi bè,…


Nâng mũi Model 4D cấu trúc chỉnh xương45.000.000– Mũi gặp các vấn đề về xương như: Mũi gồ, mũi ngắn, mũi lệch vẹo, mũi quặp,…

Nâng mũi Model 4D cấu trúc sụn sườn kết hợp50.000.000– Mũi gặp nhiều khuyết điểm hoặc cần chỉnh sửa nhiều: Mũi hếch, mũi ngắn, mũi gồ,…

Nâng mũi Model 4D cấu trúc NanoForm55.000.000– Dáng mũi nhiều khuyết điểm
– Mong muốn sở hữu dáng mũi cao như mong muốn


Nâng mũi Model 4D cấu trúc sụn sườn75.000.000– Mũi đã từng PTTM hỏng, gặp biến chứng
– Người có cơ địa dị ứng với sụn nhân tạo

– Mong muốn có dáng mũi cao tự nhiên



Chi phí nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện Thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH



2. Tại sao lại có sự chênh lệch chi phí nâng mũi cấu trúc giữa các cơ sở?

Thực tế, rất nhiều chị em cảm thấy hoang mang khi đi tham khảo giá nâng mũi tại nhiều cơ sở bởi chúng có sự chênh lệch khá lớn. Tuy nhiên sự chênh lệch này đều có lý do.
  • Chi phí thuê 1 kỹ thuật viên, nhân viên bình thường sẽ thấp hơn bác sĩ rất nhiều. Do đó nhiều thẩm mỹ viện không có bác sĩ để nhằm giảm thiểu chi phí thực hiện.
  • Công nghệ nâng mũi: Cùng một tên gọi là nâng mũi cấu trúc nhưng không phải nơi nào cũng thực hiện như nhau, không phải địa điểm nào cũng ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, chuẩn Hàn để thực hiện.
  • Máy móc hỗ trợ: Ngoài yếu tố kỹ thuật thì hệ thống máy móc hỗ trợ cũng như phòng mổ cũng cần vô trùng tuyệt đối.
  • Quyền lợi của khách hàng: Chắc chắn khi thực hiện nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ giá rẻ bạn sẽ không được hưởng chế độ chăm sóc, bảo hành lâu dài.



=> Bởi những yếu tố trên mà chi phí nâng mũi cấu trúc sẽ có sự chênh lệch khác nhau tại các cơ sở thẩm mỹ. Thực tế, chi phí và chất lượng thẩm mỹ luôn song hành với nhau. Đây cũng chính là lý do khách hàng luôn lựa chọn nâng mũi cấu trúc tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Tại đây, khi thực hiện nâng mũi sẽ có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm.

3. Có nên nâng mũi cấu trúc trả góp không? Tại sao?

Đây là dạng thức thanh toán bạn sẽ được chia nhỏ số tiền nâng mũi thành nhiều phần nhỏ, thanh toán dần vào các tháng sau đó. Sẽ có nhiều hình thức thanh toán như: 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.

Nhiều cơ sở thẩm mỹ đang ứng dụng nâng mũi cấu trúc trả góp. Bạn sẽ được thực hiện dịch vụ nâng mũi ngay từ lần đầu trả tiền thanh toán.

Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn luôn khuyên đây chỉ là lựa chọn cuối cùng bởi hình thức này sẽ tồn tại nhiều nhược điểm:

× Hàng tháng phải lo lắng trả khoản tiền định trước.

× Bị tính lãi suất hàng tháng

× Bị tăng chi phí dịch vụ lên

× Thủ tục nhiều, mất thời gian

× Có thể không được hưởng chế độ bảo hành hay những quyền lợi khác.

Trong khi đó, nếu thanh toán 1 lần chi phí nâng mũi cấu trúc bạn sẽ được hưởng những quyền lợi dưới đây:

√ Không cần lo lắng chuyện tiền nong sau khi nâng mũi

√ Có thể được hưởng ưu đãi vào các dịp lễ lớn (giảm giá 10%, 15%, 20%, 30%, 50% và thậm chí là 100%)

√ Nhận được nhiều dịch vụ bảo hành lâu dài, chăm sóc nhiều hơn

√ Được hưởng dịch vụ, công nghệ tốt nhất



Do đó, bạn hãy cố gắng thanh toán chi phí nâng mũi cấu trúc 1 lần duy nhất để không còn phải quá lo lắng về khoản chi sau này nhé.

>>>> Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không? Nâng mũi ở đâu đẹp lâu và rẻ?

4. Với mức giá này bạn nhận lại được những gì?

♦ Được bác sĩ trực tiếp thực hiện: Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, bất kỳ ca nâng mũi nào cũng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm. Với kỹ thuật khéo léo và chính xác, chắc chắn bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao mà còn ổn định lâu dài.

♦ Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc: Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sẽ được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc – một trong xứ sở hàng đầu của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, chiếc mũi của bạn sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại nhất.



♦ Chất liệu độn tương thích: Sụn sinh học NanoForm được dùng trong nâng mũi cấu trúc là loại sụn có nguồn gốc từ Hàn Quốc, có cấu tạo tương tự như sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo không gây kích ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào.

♦ Được bảo hành trọn đời: Đặc biệt với công nghệ nâng mũi Model 4D cấu trúc tại Bệnh viện Thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi gặp phải bất kỳ vấn đề nào với chiếc mũi của mình.

♦ Không phát sinh thêm bất cứ khoản thu nào khác: Sau khi nâng mũi, bạn sẽ được bác sĩ cấp cho bạn thuốc giảm sưng, giảm đau miễn phí và không mất thêm bất cứ chi phí nào khác.

 5. Cách giúp bạn tiết kiệm chi phí nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu sẽ không còn là vấn đề quá quan trọng nữa khi bạn biết đến những mẹo nhỏ giúp giảm thiểu chi phí nâng mũi ngay dưới đây.
  • Săn khuyến mãi khủng ngày vàng

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH luôn có các chương trình ưu đãi khách hàng vào các ngày vàng, giúp khách hàng có thể giảm bớt gánh nặng về chi phí nâng mũi cấu trúc nhưng vẫn đảm bảo kết quả sau này. Bạn có thể săn các ngày vàng, khung giờ vàng bằng cách theo dõi fanpage facebook của Bệnh viện Thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH.


  • Nâng mũi vào các dịp lễ lớn trong năm

Hầu hết vào các dịp lễ lớn trong năm, tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH luôn có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng như: 8/3, 20/10, 30/4 – 1/5,…. Do đó nếu muốn nâng mũi cấu trúc với mức giá “hời”, bạn hoàn toàn có thể thực hiện vào các dịp lễ lớn, vừa có thời gian nghỉ ngơi vừa được phẫu thuật với mức chi phí phải chăng.
  • Săn voucher khi tham gia hội thảo 

Trung bình khoảng 3 tháng, tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sẽ có hội thảo về làm đẹp. Tại đây bạn không chỉ được tương tác trực tiếp với bác sĩ mà còn có cơ hội nhận các voucher giảm giá từ 10 – 50% và có thể nhận được voucher giảm giá 100% khi tham dự đến cuối chương trình.



Hy vọng, sau khi đọc bài viết trên bạn đã không còn thắc mắc nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu và đã có thể lựa chọn cho mình được một địa chỉ nâng mũi uy tín nhất. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về chi phí, mức ưu đãi thì hãy Đăng ký tư vấn hoặc liên hệ Hotline 0966 669 303 để được bác sĩ giải đáp nhanh nhất. Đừng quên LIKE và SHARE bài viết này để bạn bè của mình cùng biết về chi phí nâng mũi nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »