Nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì? Giá bao nhiêu, có vĩnh viễn không?

Nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì? Giá bao nhiêu, có vĩnh viễn không?

Nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì? Đây là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách kết hợp 2 chất liệu sụn: Sụn sinh học và sụn vành tai. Nâng mũi cấu trúc sụn tai sẽ phù hợp với những bạn có dáng mũi thấp tẹt, gặp khuyết điểm về đầu mũi và có làn da vùng mũi mỏng. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về phương pháp cũ tưởng chừng như mới trong bài viết dưới đây.

1. Nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì?

Nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì? Đây là phương pháp chỉnh sửa mũi toàn diện bằng việc kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học. Mỗi chất liệu sụn sẽ đảm nhiệm một chức năng khác nhau, cụ thể:
  • Sụn sinh học: Nâng cao sống mũi
  • Sụn vành tai: Đặt tại vị trí giữa da đầu mũi và chân sụn sống mũi



Thực tế, chất liệu sụn vành tai sẽ đảm nhiệm chức vụ như một tấm đệm đàn hồi, bảo vệ đầu mũi, hạn chế tối đa sự tác động, ma sát của sụn lên vùng da đầu mũi. Từ đó, mũi sau khi nâng sẽ không gặp phải tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống. Ngoài ra, trường hợp mũi hếch cũng sẽ được cải thiện đáng kể bởi chất liệu độn có khả năng tạo hình, nâng cao và kéo dài tạo đầu mũi thon gọn, hài hòa.

Hiện nay, nâng mũi cấu trúc sụn tai đang được áp dụng với công nghệ nâng mũi Model 4D tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH.

2. 3 Lý do thuyết phục bạn nên dùng sụn tai mà không phải một chất liệu khác

Sau khi tìm hiểu nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì, chắc hẳn nhiều bạn sẽ có thắc mắc tại sao lại sử dụng sụn tai chứ không phải là chất liệu khác. Dưới đây là 3 lý do để bạn có thể tin tưởng lựa chọn nâng mũi cấu trúc sụn tai.



Sở dĩ chất liệu sụn vành tai được bác sĩ tận dụng trong nâng mũi cấu trúc bởi đây là chất liệu sụn có cấu tạo mềm, dẻo, mỏng và có độ cong tương tự như phần đầu mũi của mỗi người.

Ngoài ra, sụn vành tai có khả năng tạo hình đầu mũi tốt nên sau phẫu thuật, đầu mũi sẽ thon gọn tự nhiên mà không bị thô cứng hay giả tạo và có thể duy trì được lâu dài.



Chưa kể, sụn vành tai được lấy từ chính cơ thể của người thực hiện. Do đó, sau khi phẫu thuật một thời gian dài bạn cũng không phải lo lắng sẽ gặp phải hiện tượng kích ứng hay đào thải chất liệu.

3. Lấy sụn có làm biến dạng tai không?

Nhiều bạn luôn lo sợ việc lấy sụn vành tai sẽ phá hỏng cấu trúc hay là biến dạng tai. Tuy nhiên, một bác sĩ có chuyên môn cao sẽ có kỹ thuật khéo léo, giúp đưa chất liệu sụn tai ra ngoài một cách an toàn.



Thực tế, lượng sụn tai chỉ rất nhỏ (khoảng 1-2 cm). Sau đó bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo lồi nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tính thẩm mỹ hay sức khỏe của người thực hiện.


4. Hình ảnh sau khi nâng mũi cấu trúc sụn tai

5. Chi phí nâng mũi cấu trúc sụn tai giá bao nhiêu?

Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn tai đang được áp dụng bằng công nghệ nâng mũi Model. Với mỗi dáng mũi, bác sĩ sẽ chỉ định một phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi dưới đây.

CÔNG NGHỆCHI PHÍ ( VNĐ )
BẢO HÀNH

Nâng mũi Model 2D – HQ10.000.00010 năm

Nâng mũi Model 2D – bọc sụn15.000.00020 năm

Nâng mũi Model 3D25.000.00030 năm

Nâng mũi Model 4D (cấu trúc)35.000.000TRỌN ĐỜI

Nâng mũi Model 4D (cấu trúc chỉnh xương)45.000.000

Nâng mũi Model 4D (sụn kết hợp)50.000.000

Nâng mũi Model 4D (Nano form)55.000.000
Nâng mũi Model 4D (Sụn sườn)

75.000.000


Bảng giá nâng mũi Model tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

6. Nâng mũi cấu trúc sụn tai được bao nhiêu năm?

Ngoài thắc mắc nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì, rất nhiều bạn còn đặt ra câu hỏi liệu phương pháp này sẽ duy trì được bao lâu và có được vĩnh viễn hay không?



Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, nâng mũi bọc sụn Model 2D hay Model 4D cấu trúc sẽ có khả năng duy trì sống mũi cao lâu dài, trên 10 năm.

Ngoài ra, nâng mũi giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào những yếu tố quan trọng như: Công nghệ nâng mũi ứng dụng, loại sụn được dùng để thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ ứng dụng và cách chăm sóc hậu phẫu của từng trường hợp.



Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, phương pháp nâng mũi Model 4D cấu trúc không chỉ mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên mà bạn còn được cấp thẻ bảo hành trọn đời, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bất cứ ai khi PTTM.

Bác sĩ chuyên khoa mũi của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đều là người có kinh nghiệm trên 15 năm. Do đó, quá trình lấy sụn tai và nâng mũi đều tuân thủ đúng các nguyên tắc an toàn và đảm bảo thực hiện nhanh chóng.



Mong rằng, bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì và đã có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ an toàn, uy tín để thực hiện ước mơ thay đổi chiếc mũi thấp tẹt của mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »