Lấy Sụn Tai Nâng Mũi Có Đau Không?

Lấy Sụn Tai Nâng Mũi Có Đau Không?

Hiện nay thiên hướng nâng mũi bằng sụn tự thân đang rất được nhiều người chuộng bởi nó vừa bảo đảm an toàn không sợ đào thải từ thân thể mà còn đem lại dáng mũi đẹp, mềm mại tự nhiên. Trong đó sụn tai là nơi được lấy nhiều nhất. Vậy việc lấy sụn tai nâng mũi có đau không, có biến chứng gì không, sau khi lấy sụn tai có mọc lại không? Để có được câu giải đáp chính xác nhất bạn nên tìm bài chia sẻ dưới đây.


1. Lấy sụn tai nâng mũi có đau không, có biến chứng gì không?

Vấn đề lấy sụn tai nâng mũi có đau không hay có biến chứng gì không thì rõ ràng không đau hay biến chứng gì hết. Sụn tai được thầy thuốc lấy một cách nhẹ nhàng từ hốc tai, đường rạch chỉ khoảng 2-3 cm. Sau khi lấy sụn xong, thầy thuốc sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo ở tai. Sau đó, bác sĩ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ, các bạn có thể tham khảo bài viết “hình ảnh nâng mũi sau 1 tuần“<= tại đây.


2. Sự dị biệt giữ nâng mũi bọc sụn so với phương pháp khác là gì?

Ngoài việc trả lời thắc mắc về việc lấy sụn tai nâng mũi có đau không, có biến chứng gì không thì sự khác biệt của nâng mũi bọc sụn so với các phương pháp khác như thế nào cũng là điều mà bạn nên quan hoài.
  • Về kỹ thật trong nâng mũi bọc sụn: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo dùng chất liệu độn mũi bằng sụn sinh vật học định hình ghép vào mũi nhằm nâng cao sống mũi. Còn nâng mũi bằng sụn tự thân vừa kết hợp dùng sụn nhân tạo cho vùng sống mũi và sụn tự thân bọc ở đầu mũi.
  • Về kết quả thẩm mỹ trong nâng mũi bọc sụn: Nâng mũi bằng sụn tự thân có độ an toàn và thẩm mỹ cao hơn sụn nhân tạo do phần sống mũi được nâng lên nhờ sụn nhân tạo còn phần đầu mũi được bọc sụn tự thân đảm bảo tính thẩm mỹ giúp dáng mũi mềm mại, tự nhiên, song song bảo vệ đầu mũi, tránh được các hiện tượng lộ bóng đỏ, buốt đầu mũi, lộ sóng mũi, sụn tự thân sẽ tương thích với sụn mũi giúp cho đầu mũi bảo vệ.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


3. Lấy sụn tai nâng mũi không đau, không biến chứng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Để bảo đảm quá trình lấy sụn tai để nâng mũi diễn ra an toàn cũng như có được kết quả nâng mũi như mong muốn thì việc chọn lọc được một địa chỉ nâng mũi nâng mũi có độ uy tín và chất lượng cao là điều khôn xiết quan trọng và cấp thiết.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh – Tọa lạc tại 170 Trần Phú, P. 9, Quận 5, Tp. HCM


Viện thẩm mỹ Tuấn Linh với hàng ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có thời kì tu nghiệp tại nước ngoài cùng cơ sở vật chất tiền tiến, công nghệ đương đại cam kết sẽ mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp, đẹp tự nhiên  và độ bền lâu dài vĩnh viễn theo thời gian mà không để lại biến chứng nào sau nâng mũi.

đội ngũ viên chức được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ cao


Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến Tuấn Linh thì mọi thắc mắc hay lo lắng trước đây của bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh để mau chóng sở hữu một dáng mũi đẹp hoàn hảo như trông mong. Khách hàng có thể xem chi phí giải phẫu nâng mũi TẠI ĐÂY

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Feedback của khách hàng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có được câu trả lời chuẩn xác nhất về việc lấy sụn tai nâng mũi có đau không. Mọi thông báo chi tiết về nâng mũi vui lòng hệ trọng đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM – 418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.

Chủ đề liên quan
lấy sụn tai
lấy sụn tai nâng mũi
lấy sụn vành tai
cách lấy sụn tai
lấy sụn ở tai
lấy sụn tai có đau không
sửa mũi lấy sụn tai
lấy sụn tai như thế nào
sụn tai có mọc lại
sụn tai có mọc lại không
sụn tai có mọc lại ko

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »