Nâng Mũi Có Mấy Loại?

Nâng Mũi Có Mấy Loại?

Nhu cầu nâng mũi đang ngày một được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là những người Châu Á vốn sinh ra đã có dáng mũi thấp, tẹt, bè…Bởi một dáng mũi đẹp sẽ giúp khuôn mặt trở thành cân đối, hài hòa, khuôn mặt trở nên sáng, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Vậy hiện thời nâng mũi có mấy loại và nâng mũi loại nào mới thích hợp cho bản thân, hãy cùng các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tìm hiểu một số thông tin dưới đây để giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!

1. Bạn đã biết nâng mũi có mấy loại chưa?

Về việc băn khoăn không biết nâng mũi có mấy loại thì theo các chuyên gia thầy thuốc thẩm mỹ cho biết chuẩn xác là nâng mũi gồm 2 loại là phẫu thuật và không giải phẫu. Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể tuyển lựa dùng nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler. Còn trong phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì 4 phương pháp đang được vận dụng rộng rãi hiện thời là: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi S line.

Nâng mũi có mấy loại bây chừ?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


1.1. Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler

Khác với phương pháp phẫu thuật, nâng mũi bằng chất làm đầy Filler không cần mổ hở mà được ứng dụng bằng phương pháp tiêm. Phương pháp này thực hiện hết sức đơn giản, thời gian thực hành ngắn, không mang lại cảm giác đau hay khó chịu khi tiêm. Tuy nhiên, tiêm chất làm đầy Filler không có tồn tại vĩnh viễn mà chỉ duy trì trong thời gian ngắn từ 1 – 3 năm tùy vào cơ địa mỗi người.

Tiêm chất làm đầy filler nâng mũi


1.2. Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là một kỹ thuật khá là phức tạp cần được tiến hành theo đúng quy trình khá là khe khắt và tường tận. vì chưng phương pháp này dùng cốt yếu là sụn nhân tạo nên cần phải được thực hiện một cách cẩn thận để không bị những biến chứng không may có thể xảy ra như: lộ sóng, bóng đỏ… Với phương pháp này sẽ mang lại cho bạn một dáng mũi cao thanh thoát và đẹp đến từng milimet.

1.3. Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo phối hợp với việc lấy sụn tự thân từ thân người (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) để nâng mũi, đem lại một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên. Bởi thường ngày phần đầu mũi dễ bị lộ sóng khi sử dụng sụn nhân tạo, trong khi sụn tự thân làm cho đầu mũi tròn và mềm mại thiên nhiên hơn.

Sụn tự thân từ thân người và


1.4. Nâng mũi S line

Nâng mũi S line sử dụng cốt tử sụn tự thân nên rất cân xứng với thân. Sụn nhân tạo cũng được dùng trong nâng mũi S line nhưng được sử dụng rất ít hoặc có thể không dùng nên phương pháp này khắc phục được hoàn toàn các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, dị ứng hay đào thải chất liệu, cho chiếc mũi đẹp thiên nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

1.5. Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi khắc phục hoàn toàn thiếu sót ở mũi. Phương pháp này dùng 100% sụn tự thân, chỉnh sửa lại tất cả cấu trúc của mũi từ đầu mũi, cánh mũi cho đến trụ mũi để làm sao có thể đưa ra một kết quả đẹp nhất, dáng mũi cao và có thời gian dùng lâu dài.

Dáng mũi đẹp sau nâng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


2. Đâu là địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng hiện nay?

Điều quan trọng đầu tiền mà bạn cần làm nếu có ý định nâng mũi là lựa chọn được đâu là một địa chỉ nâng mũi uy tín, đang tin cẩn để bạn đến làm đẹp. Bởi, giải phẫu nâng mũi là phương pháp tác động từ “dao kéo” vào vùng mũi, do đó bạn cần đến địa chỉ có đội ngũ y thầy thuốc tay nghề và kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tương trợ của những trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại thì mới có thể mang lại một kết quả hoàn mỹ nhất, các bạn có thể tham khảo bài viết “sau nâng mũi nên kiêng ăn hoa quả gì“<= tại đây.

đội ngũ y thầy thuốc có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm


Nói đến thẩm mỹ nâng mũi bây giờ thì chẳng thể không nhắc đến trọng tâm thẩm mỹ đang được nhiều khách hàng chọn lựa nhất hiện giờ đó là Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, nơi đã đem lại hàng ngàn dáng mũi đẹp cho nhiều chị em đàn bà và cả nam giới. Tại Tuấn Linh bạn sẽ được chính chuyên gia thầy thuốc nâng mũi hàng đầu Việt Nam trực tiếp tư vấn và thực hành. Kỹ thuật nâng mũi được thực hành nhẹ nhõm , các bác sĩ sẽ thực hành việc lấy sụn và đưa sụn vào mũi, bảo đảm mũi sau khi nâng sẽ được cân đối, không để lại sẹo, không gây tổn thương mũi. Khách hàng có thể xem phí tổn giải phẫu nâng mũi TẠI ĐÂY

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

Feedback của khách hàng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


Ở trên là một số san sớt về nâng mũi có mấy loại bây giờ, hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự tuyển lựa chính xác cho bản thân khi nâng mũi. Mọi thôn tin chi tiết về nâng mũi vui lòng liên can qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí!

Chủ đề can hệ
nâng mũi có mấy loại
nâng mũi có bao lăm loại
sụn nâng mũi có mấy loại
nâng mũi có những loại nào
nâng mũi loại nào tốt nhất giờ
nâng mũi loại nào an toàn nhất
nâng mũi loại nào vĩnh viễn
nên nâng mũi loại nào
nâng mũi các loại
nâng mũi có những loại nào

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »