Nâng mũi sụn sinh học Surgiform là gì? Chế độ chăm sóc sau nâng mũi sụn sinh học Surgiform mà bạn nên biết

Nâng Mũi Sụn sinh vật học Surgiform

hiện tại với sự ra đời của nhiều kỹ thuật nâng mũi hiện đại làm cho các chị em có thêm nhiều chọn lựa trong việc thẩm mỹ nâng mũi. Và một trong số đó là công nghệ nâng mũi sụn sinh học Surgiform, phương pháp nâng mũi đang được ưa thích hiện. Vậy nâng mũi sụn sinh vật học Surgiform là gì? Bài viết dưới đây sẽ đáp tuốt tuột.

Nâng mũi sụn sinh học Surgiform là gì?

Nâng mũi sụn sinh học Surgiform là phương pháp nâng mũi sử chất liệu độn sụn nhân tạo Surgiform được xem là loại sụn cao cấp nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi hiện nay. Chất liệu Surgiform vốn được làm 100% từ ePTFE, một chất liệu tổng hợp đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép dùng.

Surgiform – chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện


Đây là chất liệu được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích tấc micro cho phép các huyết quản chui qua được, sau khi đặt chất liệu vào mũi, mô trồi lên bám chặt vào sụn tạo thành một tổ chức bền chặt hơn. Từ đó tạo được dáng mũi đẹp hoàn hảo và ổn định bền lâu.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
Ưu điểm khi nâng mũi sụn sinh học Surgiform

Để giảng giải cho lý di vì sao mà nâng mũi sụn sinh vật học Surgiform lại được nhiều người chọn lựa để nâng mũi, những ưu điểm dưới đây sẽ là câu trả lời xác thực nhất.
  • An toàn và xứng hơn với thân thể

Sụn sinh học Surgiform được xem là chất liệu có nhiều điểm tương đương với sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn), có độ tương hợp cao với thân thể, chính do vậy hạn chế được vấn đề đào thải khi đặt chất liệu nâng mũi.

cân xứng cao với thân thể


=> CÓ THỂ BẠN quan hoài: Nâng mũi bằng sụn tai có an toàn không
  • Cho dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài

Sụn Surgiform có độ dẻo tương đối tốt hơn với silicon sẽ đem đến cho bạn dáng mũi đẹp thanh tú, thiên nhiên. Hơn nữa, khi nâng mũi sụn sinh học Surgiform, chất liệu bám chặt hơn vào khoang mũi tạo thành một tổ chức nhất thiết, hạn chế lộ sống, hạn chế bóng đỏ và xơ mũi.

Sụn Surgiform giúp dáng mũi bền đẹp, lâu dài

  • Dáng mũi linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Sụn Surgiform là loại sụn nâng mũi cao cấp dùng để thay thế cho các loại sụn trước đây, khách hàng có thể chọn lọc loại sụn này để nâng dáng mũi S line hoặc mũi cấu trúc tuỳ theo mong muốn và ăn nhập với khuôn mặt của khách hàng.

Quy trình thực hành nâng mũi sụn sinh học Surgiform

[1] Thăm khám và tư vấn: Trước khi giải phẫu thầy thuốc sẽ tiến hành kiểm tra xác định khuyết điểm ở mũi, sau đó sẽ tư vấn cho bạn dáng mũi và phương pháp nâng mũi bọc sụn hợp nhất.

thầy thuốc trực tiếp tư vấn phương pháp nâng mũi hạp


[2] Đo và vẽ trên sống mũi: Đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới để đảm bảo các thao tác, vị trị đặt chất liệu chuẩn xác. rà soát tình trạng sức khỏe của khách hàng, bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, áp huyết, các vấn đề tim mạch, …

[3] Sát khuẩn và gây tê vùng mũi: Sát khuẩn và gây tê vùng mũi để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đớn đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào khi giải phẫu.

Gây tê tránh cảm giác đau đơn khi giải phẫu


[4] Tiến hành phẫu thuật: bác sĩ rạch một đường nhỏ dọc theo bờ lỗ mũi phía trong khoang mũi, từ đó dùng kỹ thuật bóc tách khoang mũi một các nhẹ nhõm. Sau đó đặt sụn surgiform nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn vành tai tự thân hoặc sụn nhân tạo. song song, thầy thuốc nâng mũi sẽ tiến hành điều chỉnh vách ngăn, dạng hình lỗ mũi tùy tình trạng của từng người. Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

thực hành phẫu thuật nâng mũi

Đăng ký ngay để nhận thông báo khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
Lý do bạn nên nâng mũi sụn sinh vật học Surgiform tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
  • Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi, chân mũi.

  • Không quá phức tạp, không gây cảm giác đau cho khách hàng.
  • Kết quả giải phẫu nâng mũi được duy trì ổn định, bền lâu.
  • Sau giải phẫu khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành lâu dài.
  • Đội ngũ viên chức y tế phục vụ tận tình, chu đáo
  • Miễn phí vớ chi phí khi đến tái khám

Chế độ săn sóc sau nâng mũi sụn sinh vật học Surgiform mà bạn nên biết

Để đem lại kết quả nâng mũi tốt nhất bạn nên chú ý đến một số vấn đề về chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi dưới đây:
  • Nên chườm mát hăng hái trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

  • Tránh va chạm mạnh với mũi trong thời kì đầu sau giải phẫu.
  • Sau giải phẫu nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
  • Cắt chỉ sau giải phẫu 10 ngày.
  • thực hành lịch tái khám theo yêu cầu của bác sỹ phẫu thuật.

Tái khám đúng lịch hẹn

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
+1000 khách hàng trải nghiệm thành công tại Tuấn Linh



Hy vọng với những san sẻ về phương pháp nâng mũi sụn sinh học Surgiform ở trên, mong rằng sẽ giúp các bạn có được sựa tuyển lựa chuẩn xác về phương pháp nâng mũi mà mình cần. Mọi thông tin chi tiết về nâng mũi vui lòng can hệ với Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM để được tư vấn miễn phí.

Chủ đề liên can
nâng mũi sụn surgiform
nâng mũi sụn sinh học surgiform
nâng mũi sline surgiform
nâng mũi surgiform
surgiform la gi
sụn surgiform
nâng mũi bọc surgiform
sụn surgiform là gì
chất liệu nâng mũi surgiform

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »