Nên nâng mũi S line hay L line là đẹp hơn?

Nên Nâng Mũi S Line Hay L Line

thời kì gần đây, dáng mũi L line cao tây vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng ăn nhập với dáng mũi này, có người nâng mũi L line rất sang chảnh nhưng ngược lại cũng có rất nhiều người mũi bị phô cứng. Vậy, nên nâng mũi S line hay L line? Cùng giải đáp thắc mắc với các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh phê chuẩn bài viết bên dưới nhé.

✎Nên nâng mũi S line hay L line là đẹp hơn?

Như đã nói, dáng mũi L line là dáng mũi đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan hoài. Khi nhìn gốc nghiêng đỉnh mũi phối hợp với đỉnh trán tạo thành chữ L thanh tao, khỏe khoắn đậm chất Tây Âu. Sống cao thẳng, mũi tạo thành chữ A gọn ghẽ, trụ đầu mũi dài, cánh mũi thon gọn tương xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt khi nhìn thẳng trông rất tây. Đối với nữ giới, góc mũi chao đảo từ 95-100 độ, còn với nam giới là 90-100 độ.


Khác hẳn hoàn toàn với dáng mũi S line mềm mại, hài hòa với khuân mặt. Sống mũi cao có độ võng theo dáng chữ S khá mềm mại thiên nhiên, đầu mũi thon nhỏ, hai lỗ mũi kín hình hạt chanh, đỉnh chóp và hai cánh mũi thon gọn. vớ các điểm nay phối hợp với nhau một dáng mũi đẹp hoàn hảo, thanh tú hài hòa và khôn xiết tự nhiên, góc mũi khoảng 95 -105 độ.


Để hiểu rõ nên nâng mũi S line hay L line, bạn cần tìm hiểu rõ điểm trội của từng dáng mũi và đối tượng thực hiện.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
Trường hợp nào hợp nâng mũi S line?

  phù hợp với khuôn mặt tròn của người Á Đông

  Những người mong muốn sở hữu dáng mũi cao có độ cong đẹp thiên nhiên

  hợp Đầu mũi ngắn, thấp, mũi lệch, vẹo, mũi to

Trường hợp nào hiệp nâng mũi L line?

  hiệp nhiều với nam giới tạo nên sự nam tính, mạnh mẽ trên khuôn mặt

  Với phụ nữ có phong cách cá tính, mạnh mẽ, chuộng dáng mũi thẳng lai tây

  thích hợp những trường hợp sở hữu khuôn mặt thon gọn, có nét tương đồng đậm nét Phương Tây. ngược lại với nhưng trường hợp bạn có khuôn mặt tròn, vuông, thì không phù hợp.

=> CÓ THỂ BẠN quan hoài: Nâng mũi S line surgiform

✎Nên nâng mũi S line và L line ở đâu?

Đăng ký ngay để nhận thông báo khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
Theo các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, tỷ lệ phẫu thuật nâng mũi S line và l line chiếm hơn 40% các ca phẫu thuật tạo hình giờ. Các thầy thuốc cũng nhận định, về cơ bản kỹ thuật nâng mũi S line và nâng mũi l line không khác nhau nhiều, cơ bản khác biệt ở bước tạo hình sống mũi. Tùy thuộc vào những bộ phận khác trên gương mặt, tình trạng chiếc mũi ngày nay mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nâng mũi cũng như dáng mũi hợp. Do đó, để biết được nên nâng mũi Sline hay Lline, tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tham mưu cụ thể.

bây giờ, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh với hàng ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, hệ thống phòng mổ vô trùng. Đảm bảo sẽ mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo chỉ trong vài giờ. Do đó các bạn không cần lừng khừng lo lắng về việc nên nâng mũi S line hay L line.

>>Xem video khách hàng sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Nên nâng mũi S line hay L line và hình ảnh feedback của khách hàng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Để giúp các bạn có thể cảm nhận rõ ràng hơn về kết quả sau nâng khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Dưới đây là một số hình ảnh feedback của khách hàng sau nâng mũi.


Trên đây là một số thông tin về dáng mũi S line và L line. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã biết được nên nâng mũi S line hay L line. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng để được đáp cụ thể nhé!

Chủ đề liên can
nên nâng mũi s line hay l line
nên nâng mũi s line ở đâu
có nên nâng mũi s-line
nên nâng mũi sline hay line
nên nâng mũi l line hay sline
có nên nâng mũi sline không
nâng mũi s line hay l line
nâng mũi l line hay s line đẹp
nâng mũi l line hay s line

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »