Ưu Nhược Điểm Nâng Mũi Bọc Sụn

Ưu Nhược Điểm Nâng Mũi Bọc Sụn

Trong thẩm mỹ nâng mũi, phương pháp nâng mũi bọc sụn đang là thiên hướng được nhiều người chọn lọc, không chỉ ở đàn bà mà còn cả nam giới. Vậy ưu nhược điểm nâng mũi bọc sụn là gì, có hiệu quả gì so với các phương pháp nâng mũi khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu duyệt bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu nhược điểm nâng mũi bọc sụn là gì?

Trước khi nói đến ưu nhược điểm nâng mũi bọc sụn, chúng ta nơi tìm hiểu rõ những điểm căn bản về phương pháp này. Nâng mũi bọc sụn được chia 2 loại là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tùy vào tình trạng tội lỗi ở mũi hoặc nhu cầu của khác hàng mà các chuyên gia bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Ưu nhược điểm nâng mũi bọc sụn là gì?


Ưu nhược điểm nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Trong giải phẫu nâng mũi bằng sụn nhân tạo, loại sụn được áp dụng phổ quát là sụn Silincone định hình, Gortex, Alloderm… những loại sụn được nhập khẩu từ nước ngoài đã qua kiểm định của Bộ Y Tế
  • Ưu điểm

sử dụng sụn nhân tạo giúp hà tiện được thời kì nâng mũi mà không cần qua tuổi lấy sụn, chất liệu sụn nâng mũi này dễ tạo hình sống mũi, chiếc mũi đẹp thiên nhiên mà không bị bóng, đỏ sau nâng mũi; thời kì tiến hành giải phẫu nhanh, giá thành vừa phải nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Sụn nhân tạo được nhập cảng từ nước ngoài

  • Nhược điểm

Việc dùng sụn nhân tạo sẽ tạo nên khả năng tương xứng với cơ thể không tốt, có thể gây ra một số tác dụng phụ như: dị ứng với chất liệu mũi; lộ sống mũi; đầu mũi bị bóng đỏ; đầu mũi bị nhọn hoặc sụn cánh mũi bị gãy theo thời gian. Đồng thời sau khi nâng mũi một thời kì thì mũi không có độ mềm mại, thiên nhiên và kết quả nâng mũi chỉ kéo dài trong khoảng thời kì ngắn. Do đó, việc chọn lọc chất liệu nâng mũi trước khi phẫu thuật luôn là điều quan trọng cần chú ý.

Ưu nhược điểm nâng mũi bằng sụn tự thân

Trong phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân được lấy từ chính thân thể khách hàng như: sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn.
  • Ưu điểm

Chất liệu nâng mũi này bảo đảm an toàn hơn, với phương pháp này chất liệu sụn sẽ hòa hợp rất tốt với cơ thể. Mặt khác, chất liệu này được lấy từ chính thân thể của bạn nên sau khi đưa vào không sợ bị đào thải từ cơ thể, có khả năng chống nhiễm trùng, ít gây các biến chứng trong quá trình sử dụng và duy trì được thời gian lâu dài.

Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng

  • Nhược điểm

Việc dùng chất liệu này thầy thuốc sẽ phải tiến hành lấy sụn từ thân bạn, sau đó đo vẽ để thích hợp với tạo hình của chiếc mũi nên sẽ mất nhiều thời kì. song song quá trình bảo quản sụn tự thân phải được thực hành theo đúng tiêu chuẩn để tránh tình trạng bị bị nhiễm trùng và các vấn đề khác.

Như vậy mỗi khi nhắc đến ưu nhược điểm nâng mũi bọc sụn thì bạn không cần phải lo lắng nhiều vì nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo đều có ưu nhược điểm riêng, bạn cần tham khảo quan điểm của chuyên gia thầy thuốc để có lựa chọn hạp nhất cho bản thân. Bên cạnh đó để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo thì việc chọn lựa địa chỉ nâng mũi ở đâu uy tín, chất lượng là điều quan trọng trước hết mà bạn cần làm

2. Mũi đẹp hoàn hảo sau nâng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Nói đến địa chỉ nâng mũi uy tín bảo đảm an toàn chất lượng thì bạn nên đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Đây được xem là nơi thẩm mỹ mũi trước tiên tại Việt Nam trực tiếp tiếp nhận chuyên giao công nghệ nâng mũi từ các chuyên gia thầy thuốc hàng đầu tại Hàn Quốc và áp dụng thành công tại Việt Nam.

hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm


Tại Tuấn Linh hiện đang áp dụng công nghệ nâng mũi S line hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao và chọn lọc nhiều nhất bởi tính năng an toàn tuyệt đối, không lấn chiếm, không để lại sẹo và cho kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn hảo sau giải phẫu.

Hình ảnh trước và sau nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


Những ưu nhược điểm nâng mũi bọc sụn ở trên sẽ phần nào giúp cho ban có được cái nhìn chính xác hơn về phương pháp này cũng như tuyển lựa được đâu là địa chỉ nâng mũi thích hợp nhất cho bạn. Mọi thông báo chi tiết vui lòng liên can qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham mưu miễn phí.

Chủ đề liên hệ

ưu điểm nâng mũi
ưu điểm nâng mũi bọc sụn
ưu điểm nâng mũi cấu trúc
ưu điểm của nâng mũi cấu trúc
ưu nhược điểm nâng mũi bọc sụn
ưu nhược điểm của nâng mũi
ưu điểm và nhược điểm của nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »