Nâng mũi cấu trúc là gì? Quy Trình, Kết Quả, Ưu Điểm và Chi Phí thực hiện

Nâng mũi cấu trúc là gì? Quy Trình, Kết Quả, Ưu Điểm và Chi Phí thực hiện

Phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D không chỉ nâng cao sống mũi, mà còn tác động đến phần cấu trúc mũi (đầu mũi, sống mũi, trụ mũi) giúp dáng mũi của bạn thay đổi 180 độ, khắc phục tối đa hạn chế của mũi.



1. Kết quả hình ảnh khách hàng thực tế trước và sau khi nâng mũi cấu trúc Model 4D

Nâng mũi cấu trúc Model 4D  không chỉ là phương pháp khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi mà còn giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn hoàn toàn có thể tỉnh táo và check in dáng mũi mới của mình ngay sau ca phẫu thuật. Xem video bên dưới để có thể ngắm nhìn dáng mũi sau nâng một cách chân thực nhất.



NÂNG MŨI CẤU TRÚC VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Nâng mũi cấu trúc là gì? Có giống nâng mũi thường không?

Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không? Tối đa được bao nhiêu năm?

Nâng mũi cấu trúc có thực sự an toàn?

Cần mất bao nhiêu thời gian để mũi lành sau phẫu thuật?

2. Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nếu như các phương pháp thông thường chỉ dừng lại ở việc dử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi mà không tác động tới các bộ phận khác khiến dáng mũi sau phẫu thuật không được như mong muốn của bạn thì đối với nâng mũi cấu trúc lại hoàn toàn ngược lại.



Nâng mũi cấu trúc là phương pháp sử dụng linh hoạt 2 chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, trong đó: Sụn sinh học để nâng cao sống mũi tạo dáng S Line hoặc L Line, sụn tự than (sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) được dùng để chỉnh hình đầu mũi, chóp mũi,…

Việc kết hợp 2 chất liệu sụn giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc mũi. Đây cũng là lý do khiến phương pháp này được các tín đồ thẩm mỹ săn đón. Hiện nay, nâng mũi cấu trúc đang được ứng dụng thành công tại Việt Nam với công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D.

3. Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc Model 4D so với những phương pháp thông thường

Để phân biệt và nắm rõ những điểm khác biệt của nâng mũi Model 4D cấu trúc và phương pháp thông thường, bạn có thể theo dõi bảng so sánh bên dưới:


PHƯƠNG PHÁPKỸ THUẬTCHẤT LIỆU SỤNHIỆU QUẢTUỔI THỌ

Nâng mũi thông thườngChỉ nâng cao phần sống mũi thấp tẹtSụn silicon cứngNâng cao sống mũi một cách thô cứng do chất liệu sụn không mềm mại.3-5 năm

Nâng mũi bọc sụnNâng cao sống mũi, đồng thời bảo vệ đầu mũi bằng sụn vành tai Sụn sinh học
Sụn vành tai
Nâng cao sống mũiĐầu mũi được bọc sụn10-15 năm

Nâng mũi cấu trúc√ Tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi
√ Khắc phục mọi khuyết điểm

√ Phù hợp với mọi đối tượng
√ Sụn sinh học cao cấp: Nâng cao sống mũi
√ Sụn sườn: Nâng cao sống mũi, tạo dựng vách ngăn

√ Sụn vách ngăn: Kéo dài đầu mũi

√ Sụn vành tai: Bảo vệ đầu mũi

* Tùy từng tình trạng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn tương ứng

 
√ Chỉnh hỉnh toàn diện dáng mũi
√ Sống mũi cao dáng S Line hoặc L Line theo ý muốn

√ Khắc phục mọi khuyết điểm về xương và mô mềm của chiếc mũi
40 năm, có thể VĨNH VIỄN


Bảng so sánh nâng mũi cấu trúc Model 4D và các phương pháp thông thường

4. Ưu điểm vượt trội chỉ có ở phương pháp nâng mũi cấu trúc

a. An toàn, không gây biến chứng

Sự an toàn của phương pháp nâng mũi cấu trúc được đánh giá dựa trên các chất liệu sụn sử dụng trong đó, cụ thể như:

♦ Sụn tự thân (Khắc phục khuyết điểm của mũi): Bao gồm sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn. Đây đều là các chất liệu sụn được lấy từ chính cơ thể của người thực hiện. Chính vì vậy, khi được đưa vào trong khoang mũi, 85% cơ thể của bạn sẽ thích nghi với chất liệu sụn mới này.



♦ Sụn sinh học (Nâng cao sống mũi): Đây là chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được FDA kiểm định chất lượng an toàn đối với người sử dụng. Chúng có cấu tạo tương tự như sụn tự thân với hàng triệu lỗ nano siêu nhỏ trên bề mặt, giúp tế bào, mạch máu có thể lưu thông dễ dàng ngay cả khi đưa chất liệu vào trong khoang mũi.

b. Tạo dáng mũi đẹp toàn diện

Nâng mũi cấu trúc không chỉ đơn thuần giúp nâng cao sống mũi mà còn khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi. Sống mũi sẽ được nâng cao, tạo hình S Line hoặc L Line tùy theo mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, đầu mũi và trụ mũi cũng sẽ được chỉnh sửa để hài hòa với tổng thể gương mặt.



Không chỉ vậy, tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, các kỹ thuật chỉnh sửa của bác sĩ đều dựa theo tỉ lệ vàng riêng biệt do Tiến sĩ Park Hyo Jin trực tiếp nghiên cứu dành riêng cho người Việt, giúp tạo dáng mũi đẹp mọi góc nhìn.

c. Phương pháp nâng mũi “quốc dân”

Sở dĩ nâng mũi cấu trúc được ví như phương pháp nâng mũi “quốc dân” là bởi chúng có khả năng chỉnh sửa mọi dáng mũi bao gồm:

+ Mũi xấu bẩm sinh: Mũi hếch, mũi thấp tẹt, mũi to bè,…

+ Dáng mũi gặp các khuyết điểm về xương: Mũi gồ, mũi lệch vẹo, mũi quặp,…

+ Mũi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gặp phải biến chứng, rủi ro

+ Mũi bị chấn thương, tai nạn



d. Dáng mũi duy trì lâu dài

Theo các nghiên cứu của chuyên gia, thực hiện nâng mũi cấu trúc, dáng mũi sẽ duy trì trên 40 năm, thậm chí vĩnh viễn. Bởi mũi không chỉ được nâng cao bằng chất liệu sụn an toàn mà toàn bộ cấu trúc đã được gia cố lại một cách chắc chắn bằng sụn tự thân. Do đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối với tuổi đời của phương pháp này.

e. Bảo hành TRỌN ĐỜI

Đặc biệt khi thực hiện nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, bạn sẽ được bác sĩ cấp thẻ bảo hành TRỌN ĐỜI. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn khẳng định chất lượng dịch vụ tại đây.

5. Những lầm tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi nâng mũi cấu trúc

a. Nâng mũi cấu trúc 4D chỉ giúp nâng cao sống mũi như bình thường

Nếu như các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ chú trọng vào việc nâng cao sống mũi mà không để ý tới những khuyết điểm khác của mũi thì với nâng mũi Model 4D cấu trúc lại hoàn toàn ngược lại.



Nâng mũi cấu trúc Model 4D là kỹ thuật thẩm mỹ mũi khó bậc nhất. Phương pháp này không chỉ nâng cao sống mũi, mà còn tác động đến phần cấu trúc mũi (đầu mũi, sống mũi, trụ mũi) giúp dáng mũi của bạn thay đổi 180 độ, khắc phục tối đa hạn chế của mũi.

Cụ thể, bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân để dựng cao đầu mũi, đồng thời kéo dài để mũi đạt đến độ thon gọn, giúp mũi có lỗ hạt chanh chuẩn quy trình.

b. Ai cũng phù hợp để nâng mũi cấu trúc

Không chỉ vậy, công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D còn thích hợp với những người đã từng phẫu thuật nhưng bị hỏng và muốn tái cấu trúc toàn bộ vùng mũi. Phương pháp này vừa thay đổi được dáng mũi lại còn được dài lâu khách hàng không cần phải lo nâng mũi khi về già thì nó bị thay đổi hay bị biến dạng vì công nghệ nâng mũi 4D cấu trúc này giúp bạn giữ được dáng mũi mãi mãi với thời gian.

c. Địa chỉ nào cũng có thể nâng mũi cấu trúc

Như đã nói ở trên, nâng mũi cấu trúc 4D sử dụng kỹ thuật tái tạo lại toàn bộ dáng mũi, từ đó giúp khắc phục mọi khuyết điểm. Chính vì vậy, phương pháp này cũng sẽ cần nhờ đến những đôi bàn tay vàng của đội ngũ bác sĩ nắm vững chuyên môn, ít nhất phải có trên 10 năm kinh nghiệm.



Do đó, những địa chỉ spa, thẩm mỹ viện nhỏ lẻ sẽ không đủ điều kiện để thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D. Tốt nhất, nếu muốn nâng mũi cấu trúc, bạn hãy đến những Bệnh viện, Bệnh viện Thẩm mỹ lớn để thực hiện, tránh những rủi ro không đáng có.

6. Tại sao nâng mũi cấu trúc có thể duy trì được AN TOÀN & VĨNH VIỄN?

Để biết tại sao nâng mũi cấu trúc 4D có thể giúp bạn duy trì dáng mũi đẹp lâu dài, an toàn vĩnh viễn, chúng ta hãy cùng nghe phân tích của bác sĩ NGUYỄN VĂN TUẤN LINH, trưởng khoa Thẩm mỹ mũi, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH.

7. Quy trình nâng mũi Model 4D cấu trúc được thực hiện như thế nào?

Quy trình nâng mũi cấu trúc Model 4D  đang được ứng dụng tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH với 5 bước sau:
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Đo, vẽ đánh dấu vùng cần phẫu thuật
  • Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mũi
  • Bước 4: Tiến hành nâng mũi
  • Bước 5: Kết thúc quá trình và chăm sóc hậu phẫu.



8. Lưu ý chăm sóc sau khi nâng mũi cấu trúc Model 4D

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc 4D , bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc chăm sóc sau nâng mũi như sau:

Cần chườm lạnh vùng bị sưng nề trong 72 giờ đầu, tuyệt đối không chườm và tác động đến vùng mũi

Để vết thương sau khi phẫu thuật mũi nhanh lành, người thực hiện cần tránh ăn rau muống, hải sản và các thức ăn kích ứng với cơ thể. Trong những ngày đầu, nên sử dụng những thực phẩm mềm để việc ăn nhai không ảnh hưởng và tác động đến vết thương ở mũi, hỗ trợ cho chiếc mũi được lành nhanh chóng.

Để quá trình hình thành được diễn ra nhanh chóng, không được chà xát ở vùng mũi. Đặc biệt, sau nâng mũi cấu trúc Model 4D vài ngày, chúng ta không nên khịt và hỉ mũi, điều này sẽ làm ảnh hưởng và tác động xấu đến hình dáng của chiếc mũi



Cần kiêng những nhóm thực phẩm gây sẹo xấu, ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương như: Thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng, rau muống, đồ nếp,… tối thiểu trong 1 tháng sau nâng mũi.

Trong những tuần đầu sau nâng mũi, chúng ta cần tránh làm nặng hoặc chơi thể thao, vì những việc làm này có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hồi phục vết thương ở mũi

Không sử dụng mắt kính hoặc các vật dụng khác để đặt lên chiếc mũi.

9. Chi phí nâng mũi cấu trúc 4D giá bao nhiêu tiền?


Công nghệChi phí ( VNĐ )Ưu đãi

Nâng mũi Hàn Quốc – Model 2D10,000,000

Nâng mũi bọc sụn – Model 2D15,000,000

Nâng mũi Model 3D25,000,000Giảm 25% và Giảm 50% dịch vụ điều trị da hoặc Spa*Gồm các dịch vụ: Nám – Tàn Nhang – Trị sẹo – Tắm trắng – Triệt lông – Chăm sóc da mặt

Nâng mũi cấu trúc 4D Model35,000,000Giảm 25% hoặc tặng chỉnh xương

Nâng mũi Nano form – Model 4D55,000,000Giảm 25% hoặc tặng thu nhỏ đầu mũi và chỉnh xương

Nâng mũi sụn kết hợp – Model 4D50,000,000Giảm 20% và Giảm 50% dịch vụ điều trị da hoặc Spa*Gồm các dịch vụ: Nám – Tàn Nhang – Trị sẹo – Tắm trắng – Triệt lông – Chăm sóc da mặt

Nâng mũi sụn sườn – Model 4D75,000,000

Chỉnh hình mũi phức tạp (mũi co rút, đã nâng nhiều lần, tai nạn, sứt môi, vẹo, gồ, hếch nhiều..)75,000,000

Thu nhỏ cánh mũi (Cuộn/ cắt cánh mũi)6,000,000Giảm 20%

Tạo hình/ thu nhỏ đầu mũi12,000,000

Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 1/12/2019 – 30/12/2019

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »